ค่ายสัตหีบ จ.ชลบุรี

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2553

บันทึกการเข้าเรียนวันที่ 17 สิงหาคม 2553

สวัสดีค่ะเราไม่มีการเรียนการสอนมาเป็นเวลา1สัปดาห์เนื่องจากทางคณะศึกษาศาสตร์มีการวัดประเมินครูอาจารย์ ส่วนครั้งนี้ก็เป็นอีกสัปดาห์ค่ะ แต่อาจารย์ได้พาพวกเรานักศึกษาเอกการศึกษาปฐมชั้นปี 4และน้องชั้นปีที่ 3 ได้จัดกิจกรรมโครงการสำนึกครูปฐมวัยบริการสังคม ณ โรงเรียนสัตหีบฐานทัพเรือสัตหีบ จังหวัดชลบุรี แต่พอถึงวันเรามีการเปลี่ยนแปลงแผนงานค่ะ จากจะไปกิจกรรมก็เป็นไปชมกิจกรรมงานสัปดาห์วิทยาศาสตร์ของโรงเรียน เราไปครั้งนี้เป็นเวลา2วัน ระหว่างวันที่ 17-18 สิงหาคม 2553 การเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้พวกเราสนุกสนาน ตื่นเต้นมากๆค่ะ และยังได้ประสบการณ์ใหม่ๆอีกเพียบเลย ขอขอบคุณอาจารย์จ๋ามากๆนะค่ะที่ทำให้เราได้รับประสบการณ์ที่ดีใหม่ และยังได้เยี่ยมชมโรงเรียนที่นี้ที่มีวิธีการสอนที่หลากหลายแตกต่างจากโรงเรียนในเขตกรุงเทพที่เราได้สัมผัส ซึ่งหนูจะนำเอาสิ่งเหล่านั้นมาปรับประยุกต์ใช้ในการฝึกสอนของพวกหนูค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น